เราเลือกงาน หรืองานเลือกเรา??

Standard

เราเลือกงาน

1. Java เท่านั้น //เกิดมาจากสิ่งนี้

2. อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะหรือติวานนท์เท่านั้น // เพราะใกล้ที่พัก

3. ต้องแต่งชุดเล่นไปทำงานได้  //มันสบายจริงๆนะ

งานเลือกเรา

1. ได้ทำ siebel ซะงั้น

2. อยู่สะพานควาย ในเมืองเลย

3. ต้องแต่งชุดทำงานด้วย

สัจธรรม

1. บางอย่างคงมีคนเลือกให้เราแล้วว่า เหมาะสมสำหรับเรา

2. ค่าเหนื่อยมันก็เกินคาด

3. และเราต้องรู้จักปรับตัว เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆที่ผ่านเข้ามา

Leave a Reply

