เนปาล ประมาณสะดือ

Standard

– ความเคยชินทำให้เรามองสิ่งตื่นเต้น กลายเป็นเรื่องธรรมดา
– บางครั้งการรุกเร้าก็ทำให้เราหมดคุณค่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขายของ หรือกระทั่งการหยิบยื่นหัวใจให้ใครซักคน
– การเดินทางทำให้เราเติบโต ส่วนการไปเที่ยวทำให้เราเยาว์วัย
ที่หมายจะมีประโยชน์อะไร หากไปแล้วไม่มีเพื่อน
– เมื่อถึงทางแยก เราต้องเลือก ไม่มีใครเดินสองเส้นทางได้พร้อมกัน

by…นิ้วกลม

One response »

  1. – ที่หมายจะมีประโยชน์อะไร หากไปแล้วไม่มีเพื่อน
    ใช่แล้ว….มีเพื่อนไปสนุกกว่าเยอะ….ที่เยอะกว่านั้นรายละเอียดตลอดเส้นก่อนถึงที่หมาย…

Leave a Reply

