ระยะทางอันห่างใกล้

Standard

-ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้ ถ้ามองจากจุดยืนของตัวเอง
– West + East = WE
– 6 กับ 9 เป็นเลขตัวเดียวกัน ต่างก็แค่มุมที่เราจะเลือกมอง เมื่อ หก แล้วก็จะพลิกตัวลุกขึ้นมา ก้าว ต่อไปไหม
– การที่ใครคนหนึ่งจากไปไม่ใช่เรื่องเล็ก หนึ่งคนจากไป หนึ่งช่องโหว่งขนาดใหญ่เกิดขึ้นเสมอ
– ในอดีตหลายอย่างถูกทำลายไป แต่ยังมีอนาคตให้เราส้รางขึ้นใหม่ได้
– โลกข้างนอกไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ตัวเราข้างในเปลี่ยนแปลง
– อยากให้โลกยิ้มให้เราบ้าง บางที่เราก็ต้องยิ้มให้โลกก่อน
– ความรักไม่ได้เกิดเวลาที่เราคิดถึงแต่ตัวเอง

by…นิ้วกลม|พิมปาย

Leave a Reply

